• Chào bạn! Bạn vui lòng đọc kỹ Nội quy diễn đàn của chúng tôi để hoạt động được thuận tiện nhé. Xin cảm ơn!

CẦN BÁN MC TRUNG QUỐC - DICHLOROMETHANE (METHYLENE CHLORIDE)

ctysapa

Hóa Chất Sapa
30/7/20
44
6
7
Tp HCM
www.hoachatsapa.com
You must be registered for see images attach
Với công thức hóa học CH₂Cl₂, nó được biết đến là một dung môi không màu, có mùi nhẹ, và bay hơi nhanh. MC Trung Quốc được sản xuất rộng rãi và sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau nhờ vào các đặc tính lý tưởng của nó.

Thông tinMô tả
Tên dung môiDichloroethylene
Tên khácMethylene Chloride (MC)
Quy cách270KG/DRUM
Xuất xứChina
Màu phuyXanh lá cây đậm
Liên hệ0984.541.045 (Mr Niệm/Zalo/Call)

ĐẶC TÍNH CỦA MC TRUNG QUỐC
Không màu và trong suốt: MC Trung Quốc là một chất lỏng trong suốt, không màu, giúp dễ dàng nhận biết và sử dụng trong các quy trình công nghiệp.
  • Mùi nhẹ: Mặc dù có mùi nhẹ, nhưng mùi này không gây khó chịu, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường làm việc.
  • Bay hơi nhanh: Đặc tính bay hơi nhanh của MC Trung Quốc làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng cần dung môi có khả năng bay hơi nhanh chóng.
  • Khả năng hoà tan mạnh: MC Trung Quốc có khả năng hòa tan tốt nhiều loại hợp chất hữu cơ và vô cơ, làm cho nó trở thành một dung môi đa năng trong nhiều lĩnh vực.
ỨNG DỤNG CỦA MC TRUNG QUỐC
MC Trung Quốc được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp nhờ vào những đặc tính ưu việt của nó:
  • Công nghiệp sản xuất keo dán và chất kết dính: MC Trung Quốc được sử dụng như một dung môi trong sản xuất keo dán, giúp hòa tan các thành phần và cải thiện độ bám dính của sản phẩm.
  • Ngành công nghiệp sơn và mực in: Do khả năng hòa tan tốt, MC Trung Quốc được sử dụng để sản xuất sơn và mực in, giúp tạo ra sản phẩm có độ bền và chất lượng cao.
  • Ngành dược phẩm: MC Trung Quốc được sử dụng trong quá trình sản xuất một số loại dược phẩm, giúp chiết xuất và tinh chế các hoạt chất.
  • Công nghiệp điện tử: MC Trung Quốc được sử dụng để làm sạch bề mặt các linh kiện điện tử nhờ khả năng tẩy rửa mạnh và bay hơi nhanh.
  • Làm sạch và tẩy rửa công nghiệp: Với khả năng tẩy rửa mạnh mẽ, MC Trung Quốc được sử dụng để làm sạch các thiết bị và bề mặt trong nhiều quy trình công nghiệp.
 
Sửa lần cuối: